Trang chủ Cộng đồng Hot girl 18+ chia sẻ kinh nghiệm 4 năm trong nghề, tự...

Hot girl 18+ chia sẻ kinh nghiệm 4 năm trong nghề, tự hào khoe một thứ với fan ruột

Nanami Misaki sinh ngày 6/9/1996 tại tỉnh Shizuoka, Nhật Bản, hiện đang đầu quân cho công ty Idea Pocket vào tháng 11/2017. Cô là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp thuộc thế hệ 1996 của studio này, bên cạnh những cái tên xinh đẹp khác như Momo Sakura, Kana Momonogi hay Minami Aizawa khiến cho nhiều người phải mê mẩn.

Từ cái nhìn đầu tiên, Nanami Misaki đã tạo nên ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp, có phần tinh nghịch cùng chiếc răng khểnh đáng yêu. Cô nàng chỉ cao có 150 cm, với số đo 3 vòng lần lượt là 81 – 59 – 83. Dù vậy, điều này cũng không quá ảnh hưởng tới tình cảm của fan hâm mộ dành cho cô nàng.

Ở ngoài đời, Misaki cũng chia sẻ rằng, cô nàng vốn là 1 người hướng nội và không thích đi ra ngoài quá nhiều. Cô nàng dành thời gian để ở nhà chơi điện tử, xem anime khá nhiều. Misaki dành khá nhiều tình yêu cho thám tử lừng danh Conan, cô nàng luon sưu tập đầy đủ các tác phẩm hay thậm chí cả đồ lưu niệm liên quan tới tác phẩm này.

Cho tới nay, Misaki đã có 4 năm làm việc trong ngành công nghiệp 18+. Với cô nàng, thời gian thấm thoát thoi đưa và trôi đi nhanh hơn dự kiến của cô nàng rất nhiều. Ngày trước, cô nàng còn là một gương mặt mới. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Misaki đã là đàn chị của rất nhiều nữ diễn viên khác và cô cũng đã dần dần quen với việc này.

Để nhìn lại 3 năm đã qua, Misaki cho biết cô nàng cũng đã có những lúc vui, lúc buồn khác nhau, nhưng đã có phần “trải đời” và kinh nghiệm hơn lúc mới gia nhập vào ngành AV. Hồi mới bắt đầu, cô nàng còn để một mái tóc ngây thơ, cùng với đó là một tính cách có phần hơi ngô ngố. Thế nên, cô nàng đã nhận được không ít phản hồi tích cực đến từ người hâm mộ.

Bắt đầu từ năm thứ 2, Nanami Misaki đã bắt đầu có nhiều kinh nghiệm hơn và trải qua nhiều kịch bản khó nhằn hơn nhiều so với năm đầu. Theo cô gái sinh năm 1996 chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng với bạn trong những sản phẩm đầu tiên, nhưng về sau bạn sẽ cần phải thích nghi và học hỏi, nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Bản thân Misaki cũng rất cảm ơn nữ đạo diễn Nao Masaki vì đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ cô này.

Misaki cũng cho biết thêm, cô nàng rất tự tin về vòng 3 siêu “khủng” của bản thân. Thậm chí, để giữ dáng cho cơ thể nuột nà, cô cũng đến phòng gym tập luyện chăm chỉ để có thể giữ được các chỉ số hoàn hảo nhất. Khi lên hình, các đường cong cơ thể của cô nàng được thể hiện rõ ràng và bản thân Misaki rất tự hào về điều đó. Việc có thể khoe khéo cơ thể trên bìa đĩa qua các góc độ khác nhau cũng là điều khiến cô nàng hài lòng, bởi không chỉ đoàn làm phim và người hâm mộ thấy được thành quả cô nàng.

Hiện tại, Misaki cho rằng bản thân cô chưa hẳn là một diễn viên giỏi. Dù vậy, cô nàng vẫn đang cố gắng và nỗ lực từng ngày để có thể sánh ngang được với các đồng nghiệp và đàn chị trong nghề và sẽ cố gắng tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Exit mobile version