Trang chủ Văn hóa Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam có nhiều fan quốc tế tại...

Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam có nhiều fan quốc tế tại SEA Games

Trên trang cá nhân, Nguyễn Thu Hoài đăng tải nhiều hình ảnh cô cùng các đồng đội thi đấu cũng như thể hiện quyết tâm lớn tại kỳ SEA Games diễn ra trên sân nhà. Dưới những bài đăng này, nhiều người hâm mộ đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc đã để lại bình luận thể hiện sự ủng hộ dành cho VĐV sinh năm 1998. Ảnh:Thế Anh.
Sau đó, nhiều trang tin quốc tế đã chia sẻ hình ảnh và thông tin về nữ VĐV bóng chuyền tuyển Việt Nam. “Ngoài sự nghiệp ngày càng phát triển với tư cách là nữ tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam, Nguyễn Thu Hoài còn có nhiều người hâm mộ ở châu Á. Trên trang cá nhân, cô thường nhận được nhiều lời khen khi đăng tải các bức ảnh luyện tập, đời thường”,Sina Sports(Trung Quốc) viết.
Còn ở Việt Nam, Thu Hoài đã được chú ý từ giải U19 Đông Nam Á 2016, khi cùng Việt Nam giành ngôi á quân, đồng thời nhận danh hiệu “Chuyền hai xuất sắc”. Cô có 2 lần liên tiếp tham dự SEA Games. Tại kỳ đại hội thể thao năm 2019, Thu Hoài cùng tuyển Việt Nam giành huy chương bạc.
Người hâm mộ dành nhiều lời khen về ngoại hình cũng như tài năng của nữ VĐV. Cô được mệnh danh là “hoa khôi bóng chuyền Việt Nam” và từng nhận danh hiệu “Hoa khôi áo dài” tại một giải quốc tế được tổ chức trong nước vào năm 2016.
Thu Hoài cao 1,73 m và hiện thi đấu cho đội Ngân hàng Công Thương (NHCT) và tuyển quốc gia Việt Nam.
Exit mobile version