Trang chủ Cộng đồng “Hậu bối Yua Mikami” kể chuyện đoạt giải thưởng 18+, tiết lộ...

“Hậu bối Yua Mikami” kể chuyện đoạt giải thưởng 18+, tiết lộ vì sao có thể leo rank lên top đầu

Miru sinh ngày 29/11/1999 tại tỉnh Gifu, Nhật Bản, hiện đang đầu quân cho công ty S1 vào giữa năm 2018. Cô là một trong những nữ diễn viên trẻ được đánh giá cao nhất của S1 trong vài năm trở lại đây bởi nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp khiến cho nhiều người phải mê mẩn.

Cô nàng cũng được coi là mỹ nhân “cực phẩm” thế hệ mới của studio này, sau các đàn chị như Akiho Yoshizawa, Yua Mikami hay Moe Amatsuka. Vào năm 2019, cô nàng giành được ngôi á quân tại giải thưởng Fanza Adult Award và đang tiếp tục trở thành 1 trong những cái tên nổi bật nhất tham gia vào lĩnh vực này.

Ở ngoài đời, Miru là 1 người khá dễ gần và được lòng fan hâm mộ. Cô nàng rất hay cập nhật trạng thái cá nhân để mọi người có thể tìm hiểu về mình. Không chỉ vậy, cô gái sinh năm 1999 còn khá thân thiết với các chị em trong nghề, khi thường xuyên gặp gỡ và hẹn hò với những cô gái xinh đẹp khác. Thế nên, Miru lại càng có nhiều fan hơn.

Hiện tại, Miru vẫn được coi là một trong những cái tên tỏa sáng nhất trong thế hệ mới. Dù chưa sáng ngang tầm được với các đàn chị trong nghề như Yua Mikami hay Tsukasa Aoi, thế nhưng Miru cũng đã có 4 năm trong nghề. Mới đây, Miru cũng đã có chút chia sẻ thông qua một bài phỏng vấn về công việc của mình.

Cảm nhận của Miru trong 4 năm là một sự thay đổi và biến hóa liên tục. Hai năm đầu, cô nàng cực kỳ bận rộn nhưng cũng không quá thoải mái, bởi đây là công việc mà cô nàng cảm thấy quen thuộc. Bước sang đến năm thứ 3 trở đi, cô gái trẻ đã có nhiều thời gian để suy xét và cẩn thận hơn trong từng công việc của mình.

Vốn là một diễn viên AV, công việc của Miru có phần rất đặc biệt – cô nàng phải cạnh tranh với 10 nghìn đồng nghiệp khác nhau. Thế nên, cô nàng không có quá nhiều lựa chọn và chỉ mong rằng mình thật ăn khách, leo lên top bảng xếp hạng thì mới có thể “sống sót” trong nghề này. Cũng do sự cạnh tranh đó, thế nên Miru luôn luôn cố gắng để thật nổi bật và lúc nào cũng được các fan hâm mộ để ý đến.

Có thể nói rằng, Miru đã phần nào thành công. Ngay trong năm đầu tiên của sự nghiệp, Miru đã có ngôi á quân ở hạng mục tân binh tại giải thưởng Fanza Adult Award. Theo cảm nhận cá nhân của Miru, ban đầu cô nàng còn không biết nó là gì, nhưng cũng rất muốn để dành được nó. Miru đã rất cố gắng ở khoảng thời gian này, nhưng hoàn toàn không nghĩ tới việc chiến thắng do có quá nhiều đối thủ tiềm năng.

Việc đoạt giải đã phần nào làm thay đổi suy nghĩ của Miru về giải thưởng và công việc của cô nàng. Đã có rất nhiều người gửi tới cho Miru lời chúc và tặng cho Miru rất nhiều điều bất ngờ. Thế nên, cô nàng cảm thấy rất xúc động và hạnh phúc về điều này.

Sau 2 năm làm việc, Miru cảm thấy cô nàng thực sự tăng tốc và trở nên nổi bật hơn hẳn ở năm thứ 3 trong sự nghiệp. Theo đó, cô nàng đã được đàn chị động viên rằng: “Em thật sự có khí chất và tiếp tục tỏa sáng, thế nên em sẽ tiến xa trong lĩnh vực này”. Đây là một đàn chị rất khó tính, thế nên điều đó làm cho Miru càng bất ngờ và cảm thấy mình phải nỗ lực hơn nữa. Cô nàng muốn chứng tỏ mình thực sự là một diễn viên kỳ cựu, chứ không còn là tân binh sau 2 năm đầu theo nghề.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush .

Exit mobile version