Trang chủ Kiến thức Giới trẻ hào hứng tham gia trải nghiệm tại Galaxy Pop-up Store

Giới trẻ hào hứng tham gia trải nghiệm tại Galaxy Pop-up Store

Sáng 21/5, Samsung mang đến cho gen MZ, đặc biệt Samfan, cơ hội tận hưởng cuối tuần khác lạ với không gian giải trí hoành tráng Galaxy Pop-up Store tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM). Đây là mô hình mới lần đầu được Samsung triển khai tại Việt Nam với kỳ vọng tạo ra trải nghiệm chuyên sâu cho người dùng.
Đằng sau thiết kế bắt mắt, thời thượng ấy là hơn một tháng miệt mài, phác thảo và sản xuất của Kiệt Quách cùng ê-kíp. Sau những thử thách đặt ra từ hãng công nghệ hàng đầu thế giới với yêu cầu cao, chàng trai trẻ thấy mình học hỏi rất nhiều về cách làm việc chuyên nghiệp cũng như khám phá phiên bản đa nhiệm của bản thân.
“Tôi rất rất rất hài lòng về bộ sưu tập Z Flip3 Case Collection”, nữ nghệ nhân nhấn mạnh. Cô không giấu nổi tự hào khi một hãng công nghệ lớn nhìn nhận nail là thời trang. Sự hợp tác cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Pang Mỹ Duyên, góp phần xóa bỏ định kiến rằng nail là nghề tay chân và không mang lại nhiều giá trị.
Ngoài niềm thích thú dành cho bộ sưu tập độc đáo, cả Châu Bùi, Kiệt Quách và Pang Mỹ Duyên đều ấn tượng với không gian Galaxy Pop-up Store. “Không quá hào nhoáng mà hiện đại, thân thiện, trẻ trung. Công nghệ cao song hành yếu tố thời trang và nghệ thuật, Samsung đã nâng tầm đẳng cấp người dùng” là những điều họ cảm nhận về mô hình của hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc.
Galaxy Pop-up Store cho thấy triết lý đặt khách hàng làm trung tâm của mọi thiết bị di động từ Samsung. Mô hình thiết kế mở tích hợp nhiều hoạt động như đưa người dùng vào không gian vũ trụ thu nhỏ. Đến đây, gen MZ có thể đánh thức cảm hứng theo đuổi đam mê, tự do sáng tạo không giới hạn và tìm câu trả lời cho nhu cầu sử dụng thiết bị Galaxy.
Mô hình vừa ra mắt của Samsung chia thành 3 không gian chính: Phòng chụp đêm, gian hàng tùy chỉnh vỏ máy Z Flip 3 và gian hàng chơi game. Dù đang tìm kiếm thiết bị đa nhiệm phục vụ đời sống với vẻ ngoài thời trang hay nơi giải trí, check-in “không đụng hàng”, Galaxy Pop-up Store đều có thể “cân” được.
Cẩm Hiếu, Samfan tại TP.HCM, không bỏ qua cơ hội trải nghiệm các thiết bị cao cấp tại không gian mở sôi động. “Tôi ấn tượng với khả năng chụp hình trên điện thoại Samsung, thành phẩm có thể dùng ngay mà không cần chỉnh sửa, nên chọn gắn bó với chiếc S22 Utra. Trùng hợp Galaxy Pop-up Store có phòng chụp đêm được trang trí lung linh để trải nghiệm tính năng của thiết bị này, tôi đã nhanh chóng thực hiện ‘kho’ ảnh mới”.
Còn Phương Thuý (TP.HCM) rất thích mô hình mở để người dùng thoải mái tham quan. Cô quan tâm đến chiếc Z Flip3 thiết kế gập, nhỏ gọn nên đến dùng thử.
Chia sẻ về mô hình trải nghiệm mới, ông Simon Sim – Giám đốc Điều hành Ngành hàng Trải nghiệm di động – nhấn mạnh: “Tại Galaxy Pop-up Store, chúng tôi mang đến hệ sinh thái Galaxy đa dạng, từ điện thoại thông minh, máy tính bảng đến thiết bị đeo, phụ kiện. Người dùng được tư vấn bởi chuyên viên bán hàng giàu kinh nghiệm. Với những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân cùng hơi thở hiện đại xen lẫn đương đại, bộ đôi giới hạn Z Flip3 và Z Flip3 Case Collection sẽ nâng tầm phong cách, cá tính của người dùng”.

Chương trình đặt hàng Z Flip3 diễn ra từ 21/5 đến 27/5 với số lượng giới hạn 1.000 bản cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua Galaxy Z Flip3 5G 128 GB màu tím sẽ nhận một hộp kèm ốp lưng và phụ kiện ngẫu nhiên thuộc bộ sưu tập của Pang Mỹ Nguyên và Kiệt Quách. Các ưu đãi kèm theo bao gồm:

Giảm 2 triệu đồng cho khách hàng đặt cọc trong thời gian 21/5-27/5.

Áp dụng đồng thời ưu đãi giảm giá 3 triệu đồng cho sản phẩm Galaxy Z Flip3 5G từ 1/5 đến 31/5.

Áp dụng đồng thời chính sách trả góp 0% từ 1/5 đến 31/5.

Áp dụng đồng thời dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay từ 1/5 đến 31/5.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình đặt trước tại đây.

Exit mobile version