Trang chủ Cộng đồng Giải thưởng diễn viên 18+ xuất sắc nhất Nhật Bản: Vượt mặt...

Giải thưởng diễn viên 18+ xuất sắc nhất Nhật Bản: Vượt mặt đàn chị, thế hệ mỹ nhân sinh năm 2000 lên ngôi hậu

Đến hẹn lại lên, đầu năm lại là khoảng thời gian mà các bộ môn nghệ thuật lại tổ chức các giải thưởng, lễ trao giải để cộng đồng có thể tìm ra những gương mặt xuất sắc, đóng góp nhiều nhất trong lĩnh vực đó để trao tặng những phần thưởng xứng đáng dành cho họ.

Với lĩnh vực phim người lớn, đây cũng không phải điều ngoại lệ. Tại Nhật Bản, có 2 giải thưởng đáng được chú ý nhất là  Adult Broadcasting Awards (ABA) và  Fanza Adult Award  (FAA). Giải thưởng ABA sẽ được tổ chức vào tháng 3, còn FAA sẽ diễn ra trong tháng 5.

Vào năm ngoái, giải thưởng này đã bị trì hoãn một khoảng thời gian khá dài vì lý do dịch bệnh. Tuy nhiên cuối cùng thì giải thưởng này cũng đã được tổ chức và ngôi vị nữ diễn viên xuất sắc nhất trong năm được dành cho Sakura Kizuna. Đây cũng được coi là 1 món quà tri ân cuối cùng dành cho cô trước khi giải nghệ.

Đến năm 2022 này, khá may mắn là giải thưởng Adult Broadcasting Awards được tổ chức đúng như thường lệ chứ không bị trì hoãn như năm ngoái nữa. Những cái tên được kỳ vọng nhất năm nay lần lượt là Hikari Aozora, Ai Hongo và Riho Fujimori. Sự cạnh tranh làm cho rất nhiều fan háo hức, bởi các ứng viên năm nay đều được đánh giá là cân bằng và giàu tính cạnh tranh.

Giải thưởng năm nay cũng được trao với nhiều hạng mục đặc biệt và khác nhiều so với các năm trước. Thay vì có hạng mục diễn viên trẻ xuất sắc và diễn viên xuất sắc nhất, giải thưởng lần này được chia chủ yếu ra thành 3 hạng mục quan trọng là Most Valuable Actress, Most Technical Actress và Most Intelligent Actress (Tạm dịch: Diễn viên sáng giá nhất, diễn viên kỹ năng nhất và diễn viên thông minh nhất).

Theo đó, 2 giải thưởng đầu tiên đều thuộc về Ai Hongo của hãng phim Faleno. Đây là cái tên ăn khách bậc nhất và có được rất nhiều fan hâm mộ trong khoảng 2 năm vừa qua. Giải thưởng thứ 3 khá bất ngờ lại dành cho về Ito Meru, nữ diễn viên sinh năm 2000 gốc Đài Loan. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

Exit mobile version