Trang chủ Game Genshin Impact: 2 trang phục tiếp theo được leaker tiết lộ sẽ...

Genshin Impact: 2 trang phục tiếp theo được leaker tiết lộ sẽ dành cho Diluc và Fischl

Nếu bạn bỏ lỡ, leaker Ubatcha vài ngày trước đã tung ra hàng loạt thông tin leak cập nhật mới nhất của Genshin Impact. Trong đó, leaker đã dự đoán rằng sau 2 trang phục Liyue dành cho Ningguang và Keqing, 2 trang phục kế tiếp sẽ trở lại khu vực Monstadt trong một sự kiện nào đó trong tương lai. Đáng tiếc thay, vào lúc này thì chúng ta vẫn chưa biết ai sẽ có trang phục mới.

Tuy nhiên vừa mới đây, theo leaker Uncle DD quen thuộc trên forum NGA của Trung Quốc thì 2 trang phục này có tỉ lệ rất cao sẽ dành cho cậu ấm Diluc và cô công chúa Fischl. Theo bản dịch trực tiếp, Diluc sẽ có trang phục mới khá tương tự với trang phục quảng cáo KFC trước đó của anh. Đáng tiếc thay, trang phục của cô đồng nghiệp Noelle cạnh bên lại không được sử dụng – hoặc theo lời leaker là “chưa có kế hoạch phát triển skin cho Noelle ở thời điểm hiện tại”.

Trang phục tương tự của Diluc xuất hiện trong truyện

Với việc skin mới sẽ ra mắt trong bản 2.4 ngay sắp tới đây, chúng ta có thể sẽ chờ khá lâu để có thể biết thêm leak mới về 2 trang phục mới này của Diluc và Fishcl trong thời gian tới. Hãy cùng Lag.vn chờ đón các leak mới nhất ngay tại đây nhé.

Exit mobile version