Trang chủ Cộng đồng Game thủ Genshin Impact phát sốt với nhan sắc VA của Yae...

Game thủ Genshin Impact phát sốt với nhan sắc VA của Yae Miko: “Waifu từ trong game tới ngoài đời”

Đối với cộng đồng Genshin Impact thì Yae Miko chính là một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất nhờ vào ngoại hình vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Hơn nữa, đây là một nhân vật được giới thiệu từ lâu và đóng vai trò quan trọng đối với quá trình làm nhiệm vụ tại Inazuma của game thủ. Vì vậy mà khi có thông tin Yae Miko sẽ trở thành một nhân vật chơi được tại bản 2.5 thì nó đã trở thành chủ để cực hot.

Yae Miko là nhân vật được nhiều game thủ mong chờ ở bản 2.5 của Genshin Impact

Và như một lẽ tự nhiên, khi Yae Miko được yêu thích tới vậy thì mọi thông tin của cô nàng sẽ được game thủ vô cùng quan tâm. Và rồi người ta đã phát hiện người thổi hồn cho Yae Miko ở phiên bản tiếng Trung lại là một mỹ nhân với nhan sắc vô cùng quyến rũ. Cụ thể thì VA (diễn viên lồng tiếng) bản Trung của Yae Miko có tên là 杜冥鸦 (Đỗ Minh Nha). Cô cũng là người lồng tiếng cho Ningguang và là người hiếm hoi góp giọng cho 2 nhân vật trong Genshin Impact.

Đỗ Minh Nha là người lồng tiếng cho Ningguang và Yae Miko

Bên cạnh Yae Miko và Ningguang thì Đỗ Minh Nha còn từng thổi hồn cho các nhân vật như Yae Sakura của Honkai Impact hay Yat Sen trong tựa game Azur Lane. Điều thú vị ở cô nàng VA này đó là dù đã 30 tuổi nhưng Đỗ Minh Nha vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp. Có lẽ nét đẹp của một người phụ nữ chín chắn như diễn viên lồng tiếng họ Đỗ là quá phù hợp với các nhân vật như Yae Miko hay Ningguang.

Có một điểm khá đặc biệt ở Đỗ Minh Nha đó là công việc lồng tiếng với cô chỉ là nghề “tay trái”. Trong khi đó công việc chính của cô nàng này lại là giảng viên đại học, vì vậy mà với những người hâm mộ thì họ thường gọi Đỗ Minh Nha với cái tên trìu mến là “Đỗ lão sư”. Kết hợp những điều này với việc Yae Miko là nhân vật được rất nhiều người yêu thích thì số lượt theo dõi Đỗ Minh Nha trên Weibo đã tăng vọt lên tới con số 256 nghìn chỉ ít ngày sau khi bản 2.5 được công bố.

Dù đã 30 tuổi những Đỗ Minh Nha vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội

Không chỉ tại Trung Quốc, cô nàng Đỗ Minh Nha cũng gây sốt tại nhiều diễn đàn về Genshin Impact trên thế giới và cả Việt Nam. Với nhan sắc quá xuất sắc của diễn viên lồng tiếng, không ít game thủ cho rằng Yae Miko chính là “waifu từ trong game tới ngoài đời”.

Quả thật Yae Miko phiên bản trong game lẫn ngoài đời đều là “waifu” vô cùng xinh đẹp
Exit mobile version