Trang chủ Cộng đồng Được kỳ vọng là Yua Mikami 2.0, hot girl phim 18+ gây...

Được kỳ vọng là Yua Mikami 2.0, hot girl phim 18+ gây sốc khi tiết lộ lý do vào nghề: “Vì một lần xem trộm điện thoại của mẹ năm lớp 4”

Mỗi năm, ngành công nghiệp AV Nhật Bản lại chứng kiến sự đổ bộ của không ít những tân binh tiềm năng, những người luôn mang trong mình kỳ vọng sẽ sớm vươn tầm “siêu sao”, lên hàng ngũ những cô nàng hot girl top 1 như cách mà các đàn chị Yua Mikami, Karen Kaede từng làm được. Và tất nhiên, trong gần một vạn tân binh, bao giờ cũng tiềm ẩn những viên ngọc thô thu hút vô số sự chú ý, thậm chí được gắn cho những biệt danh mỹ miều như Yua Mikami 2.0. Mới đây nhất, cô nàng Fua Kaede chính là ví dụ điển hình.

Fua Kaede – cô nàng hot girl đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng
Kaede đang được đánh giá rất cao sau tác phẩm debut

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Fua Kaede, một hot girl được kỳ vọng là sẽ chấm dứt “kỷ nguyên Yua Mikami”. Sở hữu số đo vòng một rất quyến rũ và trên hết là chiều cao 1m70 – được ca tụng là độc nhất vô nhị của ngành công nghiệp AV ở thời điểm hiện tại, Fua Kaede, với tầm nhìn và những màn PR không thể tuyệt vời hơn đang được S1 kỳ vọng sẽ sớm vươn tầm. Ngay từ lúc này, cô nàng đã sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ rồi.

Nhan sắc xinh đẹp như thiên thần của Fua Kaede
Khiến cô nàng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng

Thế nhưng, bên cạnh vẻ ngoài, dường như Fua Kaede cũng khá khôn ngoan khi biết tạo ra những chi tiết giật gân thông qua các cuộc trả lời phỏng vấn của mình thì phải. Cụ thể, ngay khi mà tác phẩm debut vẫn còn chưa hết hot, cô nàng hot girl còn tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bất ngờ hơn nữa sau màn trả lời phỏng vấn siêu bá đạo trên tạp chí FANZA. Theo đó, Kaede khiến các fan phải mắt tròn mắt dẹt khi tiết lộ bản thân biết tới ngành công nghiệp phim 18+ từ lớp 4, thông qua một lần xem trộm điện thoại của mẹ và vô tình khám phá ra lĩnh vực này.

Cô nàng hot girl cũng khiến nhiều người phải bất ngờ với màn trả lời phỏng vấn gây sốc mới đây

Ngoài ra, Fua cũng chia sẻ thêm về trải nghiệm đầu đời của mình là vào năm 17 tuổi, tại nhà của người bạn trai lúc đấy. Đáng nói hơn, vào lúc đó, mẹ và em gái của bạn trai Kaede vẫn đang ở nhà. Nói về bộ phim debut, nàng hot girl thừa nhận bản thân rất vui khi được các fan đón nhận, nhưng đồng thời cũng cảm thấy kỳ lạ về sự im lặng trên phim trường, nhưng cũng may, bạn diễn nam của cô rất chuyên nghiệp và đã điều khiển tất cả mọi thứ như ý muốn.

Sau màn phỏng vấn, tên tuổi của Fua Kaede càng được tìm kiếm nhiều hơn nữa
Exit mobile version