Trang chủ Sao Disney lại có thêm động thái muốn ‘giảng hòa’ và nối lại...

Disney lại có thêm động thái muốn ‘giảng hòa’ và nối lại tình xưa với Johnny Depp

Sau khi Johnny Depp thắng kiện thì chắc chắn không ít hãng phim “hối hận xanh ruột” và mong muốn quay xe, trong đó chắc chắn có Disney.

Disney lại có thêm động thái muốn ‘nối lại tình xưa’ với Johnny Depp

Sau chiến thắng vẻ vang của vụ kiện tụng “thế kỷ” với vợ cũ – Amber Heard, Disney lại có thêm hành động muốn “nối lại tình xưa” với nam tài tử sau khi quay lưng với anh trong quá khứ. Theo đó thì Disney Paris đã có động thái đưa hình ảnh của nam tài tử Johnny Depp, khi còn là Thuyền trưởng Jack Sparrow chiếu trên lâu đài ở Disneyland Paris. Đáng chú ý, không chỉ hình ảnh xuất hiện, Disney Paris còn không tiếc tiền cho màn pháo hoa tưng bừng tại lâu đài.

Người hâm mộ nam diễn viên cho rằng, động thái này của Disney là đang muốn làm lành với Johnny Depp, muốn Depp quay về một lần nữa, quay trở lại vai diễn Jack Sparrow huyền thoại (Không thì xem như con gà đẻ trứng vàng Cướp biển vùng Caribbean vứt xó vì nếu ra phần mới mà không có Depp kiểu gì phim cũng flop). Đối với hành động này của nhà Chuột, nhiều fan liền lên tiếng mỉa mai và châm biếm, bởi khi xưa nhà Chuột bỏ Depp nhanh hơn cả “người yêu cũ trở mặt” khi loại anh khỏi dự án Cướp biển vùng Caribbean mới mặc cho mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng, giờ thấy anh chiến thắng trong vụ kiện với vợ cũ, danh tiếng đang lên cao thì Disney lại muốn “quay xe”.

Disney “mặt dày” thứ hai, không ai dám nhận thứ nhất khi mà liên tục có những động thái muốn làm lành với Johnny Depp

Trước đó trong bài chia sẻ với People, một cựu giám đốc điều hành của Walt Disney Studios (giấu tên) cho rằng, khả năng cao trong tương lai, Johnny Depp sẽ quay lại với loạt phim đình đám Cướp biển vùng Caribbean – bộ phim gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên.

“Tôi rất có lòng tin rằng sau phán quyết của phiên tòa, Cướp biển vùng Caribbean sẽ trở lại với thuyền trưởng Jack Sparrow. Nhân vật này được khán giả vô cùng yêu thích và đã ăn sâu vào văn hóa đại chúng.”

Một người trong cuộc khác giấu tên, từng làm việc trong các phần phim Cướp biển vùng Caribbean trước đây lại cho rằng “không có nhiều khả năng” về việc Johnny Depp sẽ quay trở lại là nhân vật chính của phần phim mới, tuy nhiên, nam diễn viên vẫn có khả năng trở lại là khách mời của loạt phim.

“Rất có thể Margot Robbie (Người sẽ đảm nhiệm vai chính của phần phim mới) sẽ là con gái của Jack và có khả năng anh ấy (Johnny Depp) sẽ làm khách mời cho bộ phim.”

Hiện tại vẫn chưa biết ý kiến từ phía Depp như thế nào, tuy nhiên dù anh có quyết định quay trở lại series Cướp biển vùng Caribbean hay nghỉ chơi hẳn với nhà Chuột thì các fan chắc chắn sẽ luôn ủng hộ.

Exit mobile version