Trang chủ Cộng đồng Cosplayer số 1 Malaysia chỉ đăng ảnh cũng kiếm tiền tỉ mỗi...

Cosplayer số 1 Malaysia chỉ đăng ảnh cũng kiếm tiền tỉ mỗi tháng

Dù chỉ theo đuổi phong cách sexy như nhiều cosplayer khác, vậy nhưng Jenna Chew vẫn cực kỳ nổi bật và được đông đảo người hâm mộ theo dõi.

Thời gian gần đây, sự phát triển thần tốc của các nền tảng mạng xã hội đã giúp nhiều KOL trở nên nổi tiếng trong rất nhiều cộng đồng khác nhau. Điển hình như các cosplayer quốc tế ngoài việc làm người mẫu còn trở thành streamer, YouTuber, TikToker,… từ đó kiếm về nguồn thu nhập khổng lồ so với trước kia.

Điển hình như cosplayer người Malaysia là Jenna Chew. Trong quá khứ, cô nàng này từng gây bão cộng đồng quốc tế qua các màn cosplay những nhân vật nổi tiếng như Người Nhện, Người Nhện x Venom, áo truyền thống Trung Quốc,… cùng nhiều trang phục phổ biến khác.

Nhưng theo nhiều fan hâm mộ nhận xét, những nhân vật phổ biến mà Jenna Chew cosplay không phải lý do giúp cô nàng này nổi tiếng, mà nguyên nhân chính là vì thân hình bốc lửa thường xuyên được khoe trọn vẹn cả 3 vòng trong các bức ảnh mà cosplayer này đăng tải.

Hiện tại, Jenna Chew sở hữu hơn 5,1 triệu người theo dõi trên Instagram, theo thống kê thì cosplayer này đã thu về hơn 750.000 USD (khoảng 17,2 tỉ VNĐ) từ Instagram, ước tính mỗi bài đăng giúp cô bỏ túi khoảng 9.000 USD.

Ngoài Instagram, Jenna Chew còn có hơn 5,3 triệu người theo dõi trên Facebook, hơn 500.000 người theo dõi trên TikTok và khoảng 70.000 người theo dõi trên Twitter. Không những vậy, cô nàng còn mở hẳn một kênh bán nội dung trả phí với (ít nhất) 35 USD mỗi tháng. Vậy nên tổng thu nhập của cosplayer này được nhiều người dự đoán ít nhất là 50.000 USD mỗi tháng.

Exit mobile version