Trang chủ Cộng đồng Cố tình khoe ảnh “riêng tư” nóng bỏng cùng bạn trai, nữ...

Cố tình khoe ảnh “riêng tư” nóng bỏng cùng bạn trai, nữ streamer nổi tiếng bị fan “ý kiến”

Phan Hoàng Thiên Thy là một trong những nữ người mẫu, cosplayer, streamer nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Với giọng nói ngọt ngào, vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương được các fan ví như “thiên thần” ngoài đời thực, cô nàng thu hút một lượng lớn người xem và ủng hộ nồng nhiệt mỗi khi lên sóng. Không những vậy, trên mạng xã hội, Thiên Thy cũng thường xuyên làm các fan “nóng mặt” với những bộ ảnh “thiếu vải” khoe thân hình gợi cảm, cuốn hút.

Đặc biệt, cô nàng sở hữu phong cách chụp hình biến ảo khôn lường, luôn khiến các fan phải bất ngờ trong những tạo hình khác nhau. Có lúc, cô khiến các fan phải “xịt máu mũi” khi khoe những đường cong chết người nhưng chẳng thiếu lúc nữ streamer này hóa ngọt ngào với những bộ trang phục chẳng khác gì nàng tiên giáng trần.

Sở thích khoe dáng nuột của cô còn được phát huy hơn nữa kể từ khi công khai bạn trai. Theo đó, nữ streamer không dừng lại ở việc đăng ảnh của riêng bản thân mình mà còn táo bạo khoe hình nhạy cảm, khoảnh khắc riêng tư của mình và bạn trai. 

Bởi mức độ quá “nóng bỏng” và không phù hợp với nhiều fan nhỏ tuổi, có người tỏ ý không hài lòng với bài đăng của Thiên Thy. Bình luận dưới bài viết, dân mạng cho rằng: “Tưởng thế là hay?!”. Phản ứng của nữ streamer còn gây sốc hơn nữa khi chẳng ngần ngại chút nào, thậm chí tỏ “thái độ”.

Được biết, bạn trai của Thiên Thy tên là Đoàn Minh Hải (Sniper), anh chàng là thành viên trong đội tuyển CF hàng đầu Việt Nam Last Legends. Trước đó, cô nàng hot girl cũng đã đăng tải những bức hình chụp chung và video tình cảm của cả hai lên TikTok. Rất nhiều người hâm mộ của cô nàng đã thường xuyên phải chịu cảnh phân phát “cẩu lương” trong suốt thời gian qua.

Exit mobile version