Trang chủ Cộng đồng Cảnh hôn của Hẹn Hò Chốn Công Sở ‘cháy’ là vậy nhưng...

Cảnh hôn của Hẹn Hò Chốn Công Sở ‘cháy’ là vậy nhưng vẫn thua cái chạm môi nhẹ nhàng ở Tuổi 25, Tuổi 21

Mới đây, các mọt phim Hàn đã cực kỳ bấn loạn trước những cảnh hôn trong 2 bộ phim đang được quan tâm nhất hiện nay là Hẹn Hò Chốn Công Sở  Tuổi 25, Tuổi 21. Cả 2 bộ phim này đều thu hút khán giả nhờ nội dung hay, hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp.

Trong tập 12 mới đây, ở thời khắc chuyển giao từ năm 1999 sang năm 2000, Na Hee Do (Kim Tae Ri) đã có một quyết định táo bạo khi chủ động hôn Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk). Khoảnh khắc này được Hee Do miêu tả là “Nụ hôn bắt đầu từ năm 19 tuổi và kết thúc vào năm 20 tuổi. Một năm đã thay đổi và thế giới cũng vậy. Có lẽ tôi cũng muốn có một sự thay đổi cho riêng mình”.

Khoảnh khắc lần đầu chạm môi của nam nữ chính Tuổi 25, Tuổi 21 đã khiến khán giả màn ảnh nhỏ bấn loạn. Cũng nhờ khoảnh khắc này rating của Tuổi 25, Tuổi 21 đã đạt mức 10,6%. Rating ở khu vực thủ đô cũng tăng thêm 0,1% và cán mốc 12,5%.

Trong khi đó, Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7 cũng bùng nổ với những cảnh cực “cháy” của cả cặp chính và cặp phụ. Theo đó, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) đã thoát mác “tình yêu trẻ con” và chính thức trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Còn cặp phụ Cha Seung Hoon và Kim Young Seo còn mạnh bạo hơn nữa khi “lăn giường” cùng nhau.

Tập 7 của Hẹn Hò Chốn Công Sở tối qua đã khiến khán giả hú hét không ngừng vì quá ngọt ngào. Thế nhưng dù được khán giả đánh giá cao là vậy nhưng rating của tập 7 lại sụt giảm hơn hẳn so với tuần trước. Cụ thể, rating toàn quốc của phim bị giảm 0,2% và xuống mức 9,9%.

Cùng có cảnh hôn của nam nữ chính, thế nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở lại hoàn toàn lép vế trước Tuổi 25, Tuổi 21. Một bộ thì vẫn giữ nguyên phong độ với mức rating 2 con số, bộ còn lại dù có đến 2 cảnh hôn nóng bỏng mắt nhưng rating lại giảm xuống mức 1 con số.

Ở thời điểm hiện tại, Hẹn Hò Chốn Công Sở  Tuổi 25, Tuổi 21 đang là những tựa phim thu hút được nhiều khán giả nhất. Cả 2 bộ phim này đều đang đến giai đoạn cao trào trong chuyện tình của nam nữ chính.

Exit mobile version