Trang chủ Cộng đồng Biến thành tướng Liên Quân nổi tiếng với cặp “bánh bao”, nữ...

Biến thành tướng Liên Quân nổi tiếng với cặp “bánh bao”, nữ game thủ sexy được hẳn admin Fanpage vào bình luận

Qi vốn được biết tới là một trong số những nữ tướng nóng bỏng và gợi cảm trong Liên Quân Mobile. Cô nàng lại càng nổi tiếng hơn khi thường xuất hiện với cặp “bánh bao” cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Đã có không ít nữ game thủ lựa chọn hóa thân thành vị tướng Liên Quân này và đa phần đều khiến cho cộng đồng cảm thấy ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, hiếm có một màn biến hình nào khiến cho cả admin của Fanpage Liên Quân vào bình luận như thế này. Cụ thể, vào dịp năm mới vừa qua tại máy chủ Liên Quân Đài Bắc Trung Hoa, nữ game thủ đã lựa chọn biến thành Qi để gửi lời chúc mừng năm mới tới cộng đồng Liên Quân thị trường này.

Hình ảnh đã lập tức nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của game thủ Liên Quân máy chủ Đài Bắc Trung Hoa, thậm chí ngay cả admin Fanpage chính thức của Liên Quân tại thị trường này cũng phải vào bình luận và gửi lời chúc mừng năm mới đến chính chủ. Vậy mới thấy rằng, Liên Quân thực sự có được sự tương tác rất lớn cả từ phía người chơi lẫn nhà phát hành, ít nhất là tại ba máy chủ Việt Nam – Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa. Tuy nhiên, để nhận được sự tương tác ngay ở trong Instagram như thế này thì đúng là “xưa nay hiếm”.

Exit mobile version