Trang chủ Phim Bi kịch ở What If có lặp lại trong Doctor Strange in...

Bi kịch ở What If có lặp lại trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness?

Với sự xuất hiện của Strange Supreme thì rất nhiều fan hâm mộ cho rằng bi kịch ở What If sẽ lặp lại trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Bi kịch ở What If có lặp lại trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness?

Sau khi trailer chính thức của Doctor Strange in the Multiverse of Madness ra mắt thì rất nhiều fan tỏ ra phấn khích trước sự xuất hiện của Strange Supreme, phiên bản đen tối của Dr Strange ở một Vũ Trụ khác.

Tuy nhiên sự xuất hiện của Strange Supreme cũng khiến gián giả liên tưởng ngay đến nhân vật đã xuất hiện trong TV series What If được công chiếu cách đây không lâu trên Disney+ và nhiều người lo sợ rằng bi kịch ở What If sẽ lặp lại trong Doctor Strange 2.

Theo đó thì trong What If, Stephen Strange cũng gặp phải một tai nạn thảm khốc, nhưng lần này thứ anh mất đi không phải là đôi tay mà lại là “trái tim”. Đúng vậy, người yêu của Strange là Christine Palmer đã ra đi mãi mãi chỉ vì sai lầm của anh, điều này khiến Strange vô cùng suy sụp và tìm mọi cách, kể cả phép thuật để sửa chữa sai lầm của bản thân.

Sau khi đánh bại Dormammu và trở thành Phù Thủy Tối Thượng thì cái chết của người yêu vẫn ám ảnh lấy Strange, anh quyết định dùng Viên Đá Thời Gian (Time Stone) để quay trở về lại quá khứ với hi vọng cứu được người mình yêu. Nhưng vấn đề là dù quay lại bao nhiêu lần thì cái chết của Christine vẫn xảy ra vì nó là “điểm tuyệt đối” của dòng thời gian, thứ không thể thay đổi.

Chúng ta sẽ chứng kiến quá khứ của Strange Supreme trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness?

Chính việc này đã đả kích nặng nề đến Strange và khiến anh tìm tới những cấm thuật cùng với các phép thuật đen tối với hi vọng có thể thay đổi gì đó. Cuối cùng sau rất nhiều năm hấp thụ sức mạnh từ các Sinh Vật Huyền Bí thì Strange đã có đủ sức mạnh để vượt lên trên cả dòng thời gian và trở thành Strange Supreme. Tuy nhiên sau khi cứu được Christine thì Vũ Trụ nhanh chóng sụp đổ và dòng thời gian của anh cũng bị xóa sổ.

Quay trở lại với trailer của Doctor Strange in the Multiverse of Madness thì với sự xuất hiện của Strange Supreme, khả năng rất cao rằng chúng ta sẽ được chứng kiến lại thảm kịch của What If cũng như quá khứ của phiên bản Strange Supreme khi lên phim.

Ngoài ra thì nhiều ý kiến cũng ủng hộ rằng Strange Supreme xuất hiện trong Dr Strange 2 chính là nhân vật thuộc TV series What If. Mặc dù What If đã từng được Marvel xác nhận là cũng thuộc Đa Vũ Trụ trong MCU, tuy nhiên vẫn chưa có gì có thể khẳng định được nhân vật Strange Supreme mới xuất hiện có phải là Strange trong What If hay không?

Doctor Strange in the Multiverse of Madness là một bộ phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật Doctor Strange của Marvel Comics. Được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, phim là phần tiếp theo của Doctor Strange (2016) và là bộ phim thứ 28 của Marvel Cinematic Universe (MCU). Bộ phim được đạo diễn bởi Sam Raimi với kịch bản được viết bởi Jade Halley Bartlett và Michael Waldron, và có sự tham gia của Benedict Cumberbatch trong vai Stephen Strange, cùng với Benedict Wong, Rachel McAdams, Chiwetel Ejiofor, Elizabeth Olsen và Xochitl Gomez.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness dự kiến ​​phát hành vào ngày 6 tháng 5 năm 2022.

Exit mobile version