Trang chủ Cộng đồng Bị fan chê “tơi tả” khi cosplay trên sóng, nữ streamer vẫn...

Bị fan chê “tơi tả” khi cosplay trên sóng, nữ streamer vẫn khiến người xem trầm trồ với bộ sưu tập tóc cực “máu lửa”

Việc chịu khó đổi diện mạo liên tục để làm mới hình ảnh của mình trong mắt fan hơn là điều dễ hiểu đối với các streamer nữ trong công cuộc chinh phục tình cảm người hâm mộ. Để mà nói về độ chịu chơi về vấn đề này không thể không kể đến: MisThy hay Linh Ngọc Đàm với những pha sáng tạo từ trang phục đến các màu son, màu tóc khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. 

Nối gót đàn chị, cộng đồng fan game mới phát hiện được một gương mặt mới, chẳng thua kém những người tiền nhiệm, đó chính là nữ streamer YuGi.

Tên thật là Nguyễn Hữu Kiều Oanh, được biết đến với biệt danh “thần tiên tỷ tỷ của làng cosplay Việt. Xây dựng hình tượng giống các nhân vật Anime, Manga, Lolita, School Girl, cô gái quê ở Đà Nẵng này gây ấn tượng với người xem ở nét đẹp thanh thoát, trong sáng. Thế nhưng không thể phủ nhận độ chịu chơi của nữ streamer Liên Quân. Chỉ cần nhìn màu tóc được “biến hình” liên tục cũng đủ hiểu cô nàng đã đầu tư như thế nào.

“Tóc không máu lửa đời không nể” – fan của YuGi vẫn trêu đùa cô như vậy.
Màu cam đỏ rực lửa.
Màu hồng tím “kén tóc” nhưng vẫn được cô nàng đu trend cực thành công.
Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng làn da trắng bóc, chẳng màu tóc nào có thể “dìm hàng” nổi nhan sắc điểm 10 này.
Những tông màu khói, xám sáng hay vàng ánh kim sẽ là nỗi ác mộng với làn da nàng châu Á. Tuy nhiên, với nhan sắc đỉnh cao cùng độ chịu chơi của mình, nữ streamer Liên Quân chẳng từ một màu tóc “khó nuốt” nào cả.
Tông xanh dương đậm nổi bật.
Những lần hiếm hoi không “độ màu”, cô nàng sẽ lựa chọn kiểu phẩy light tóc nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật, cá tính.
Hay dù là màu đen truyền thống, YuGi vẫn đầy cá tính.

Dù cho thường xuyên bị chê khi cosplay, nhưng nữ streamer này lại khiến người hâm mộ không ngừng trầm trồ với “gia tài” màu tóc “ngầu bá cháy”.

Exit mobile version