Trang chủ Cộng đồng Bắt gặp 10 cô nàng hot Tiktok triệu Follow: Thanh Mèo, Khánh...

Bắt gặp 10 cô nàng hot Tiktok triệu Follow: Thanh Mèo, Khánh Vân… đang “lắc hông” theo điệu nhảy này, lộ những bức ảnh đời thường gợi cảm “hiếm có”, không xem thật phí

Mạng xã hội Tiktok hiện nay vẫn luôn là một thứ gì đó thật “ma lực” với người dùng. Chỉ bằng những video ngắn mà chúng ta có thể thấy trọn được thông điệp mà người đăng muốn thể hiện. Nhưng đồng thời đây cũng là nơi anh em được chiêm ngưỡng lượng gái xinh đông đảo nhất Việt Nam.

Mới đây, anh em lại được phen “rửa mắt” với trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok, được biết trào lưu lần này đến từ tựa game Siêu Thần Quân Sư mới ra mắt vào ngày 9/3. Tham gia trào lưu này với sự góp mặt của những gương mặt nữ hot Tiktoker đình đám nhất như Thanh Mèo, Khánh Vân, Panna…

Trào lưu nhảy nhót toàn gái xinh trên Tiktok với Siêu Thần Quân Sư

Nổi danh trên Tiktok bằng những video ngắn, thế nhưng ít ai biết những hình ảnh về cuộc sống đời thường của những cô nàng này. Vậy thì hôm nay, đây chính là dịp để 500 anh “chiêm ngưỡng”.

Nếu các bạn chưa biết, thì Siêu Thần Quân Sư là một tựa game thẻ tướng chiến thuật đáng chơi nhất ở thời điểm hiện tại. “Con” game này sẽ cho phép các bạn tham gia vào quốc chiến để “bem” nước khác liên tục, cướp thành và đưa nhau lên ngôi Bá Vương, cái hay của nó chính là bạn có thể tăng lực chiến dễ dàng nhờ tính năng này, đi chiến đấu ở đâu cũng sẽ có người “đi theo” đó là quân lính của bạn – hay còn gọi là binh chủng. 

Quốc chiến hàng ngày đông vui không giới hạn người chơi, tăng lực chiến cho anh em
Game thủ chính là bằng chứng công tâm nhất về một tựa game hay

Ngoài ra, tạo hình và đồ họa của Siêu Thần Quân Sư trong các tựa game đề tài Tam Quốc đang được đánh giá cao nhất trong thể loại này. Với dàn nhân vật Tam Quốc, bạn sẽ khó lòng gặp ở đâu một tạo hình tỉ mỉ và đẹp đến thế này nữa.

Nhìn chung, xét cả về gameplay và đồ họa trên thang điểm 10, thì Siêu Thần Quân Sư sẽ được khoảng 9/10 điểm. Giữa nhiều game chiến thuật trên thị trường hiện nay, tựa game này vẫn giữ được những nét riêng, độc đáo tạo nên những phần hấp dẫn nhất, người chơi buộc phải công thủ hợp lý, dùng đến cái đầu “lạnh” của mình nhằm thống nhất Tam Quốc. Một tựa game như vậy, xứng đáng để thử!

Link tải game cho anh em quan tâm: http://sieuthanquansu.onelink.me/LJFi/PR

Thông tin được cập nhật qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThanQuanSu

Group: https://www.facebook.com/groups/sieuthanquansu

Exit mobile version