Trang chủ Game Arena Breakout – Game FPS mang chất Battlefield thử nghiệm mới ngày...

Arena Breakout – Game FPS mang chất Battlefield thử nghiệm mới ngày 05/01

QUỐC TẾ_ Arena Breakout là sản phẩm game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất mới nhất ở Trung Quốc, chuẩn bị thử nghiệm.

Thông tin mới nhất chúng tôi có được, trò chơi Arena Breakout thuộc thể loại FPS hành động bắn súng sẽ mở thử nghiệm đợt mới từ ngày 05/01. Đây tiếp tục là đợt thử nghiệm giới hạn số lượng và game thủ phải trả lời bảng hỏi để may mắn tham gia. Game do hãng Tencent phân phối tại Trung Quốc.

Arena Breakout thử nghiệm đợt mới với nhiều thay đổi đáng kể để mang đến trải nghiệm thú vị hơn

Vốn dĩ tên phiên âm sản phẩm là Âm Khu Đột Vi, mang chất Battlefiled rõ rệt. Người chơi tham gia sẽ sắm vai binh sĩ và sử dụng các trang bị, vũ khí trong quân sự để chiến đấu.

Trò chơi lấy bối cảnh ở vùng Norvinsk được hư cấu, nơi một cuộc chiến đang diễn ra giữa hai công ty quân sự tư nhân United Security (USEC) và Battle Encounter Assault Regiment (BEAR).

Người chơi tham gia các trận đấu được gọi là “cuộc đột kích” trong đó bạn phải chiến đấu với những người chơi khác để giành lấy vũ khí, tài nguyên và nhằm mục đích sống sót, trốn thoát.

Phát triển gần như đề tài của Escape from Tarkov, Arena Breakout Mobile là trò chơi bắn súng hành động mang đến tính chất tương tự nhưng trên màn hình mobile. Tựa game này mới được giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện ChinaJoy 2021, diễn ra từ ngày 30/07 đến 02/08 năm ngoái.

Trò chơi sử dụng đồ hoạ UE4 để thiết kế

Thử nghiệm đợt này sẽ xóa dữ liệu người chơi khi tham gia và kết thúc đợt test. Bạn cũng nên chú ý đến loại máy, cấu hình chơi game để đáp ứng việc chơi trò chơi mượt mà hơn.

Bộ vi xử lý được đề xuất là Snapdragon 4 series 410 trở lên, Snapdragon 6 series 625 trở lên, Snapdragon 7 series 710 trở lên, Snapdragon 8 series 835 trở lên, Kirin 658 trở lên, MediaTek HelioP22 trở lên, MediaTek Dimensity 700 trở lên, MediaTek MT6750 trở lên, các mẫu Samsung Exynos880 trở lên.

Bản thử nghiệm mới sẽ thêm súng trường tấn công, súng carbine, súng lục và các loại súng khác; ngoài ra còn có lựu đạn hơi cay GLI-F4 và lựu đạn tấn công GHO-2 được mở khóa.

Bối cảnh đẹp mắt trong game

Trang chủ: https://aqtw.qq.com/

Exit mobile version