Trang chủ Sao Angelababy phủ sóng show giải trí

Angelababy phủ sóng show giải trí

Trước đó, Angelababy liên tiếp tham gia các phim nhưMạn ảnh tầm tung, Trần duyên, Dáng vẻ nên có của tình yêu. Cuối tháng 4, nữ diễn viên xuất hiện trong phimPhong khởi Lũng Tây, đóng chung với Bạch Vũ, Trần Khôn.
Phong khởi Lũng Tâylà dự án chính kịch hiếm hoi mà Angelababy tham gia. Tuy nhiên, đất diễn của cô không nhiều, diễn xuất cũng chưa tạo ấn tượng. Angelababy đóng vai nhạc công Liễu Oánh. Cô được miêu tả là người có nhan sắc khiến đàn ông mê mẩn, biết nắm bắt lòng người. Tuy nhiên, ẩn dưới danh xưng mỹ nhân thời Tam Quốc và vẻ ngoài liễu yếu đào tơ, Liễu Oánh lại là gián điệp của nước Ngụy.
Sinađánh giá đây là nhân vật được đo ni đóng giày cho Angelababy bởi Liễu Oánh là mỹ nhân yểu điệu yếu đuối. Song, diễn xuất là điểm yếu khiến cô không thể tỏa sáng. Tạo hình giản dị của nhân vật Liễu Oánh và màu phim tăm tối, khiến Angelababy trở nên kém sắc và lộ khuyết điểm trên gương mặt. Sự thử nghiệm thất bại khiến Angelababy khó tiếp cận với phim chính kịch, vai diễn có sức nặng.
Bên cạnh đó, đời tư của Angelababy cũng được truyền thông chú ý. Cuối tháng 1, cô thông báo ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân ồn ào, nữ diễn viên lao vào công việc. Cô chỉ thỉnh thoảng đưa con trai Tiểu Hải Miên đi chơi.
Ngày 23/5,Sinađưa tin Angelababy đồng loạt đóng cửa 4 công ty đại diện có trụ sở ở Giang Tô, Trung Quốc. TheoSina, động thái đột ngột giải thể văn phòng đại diện, hãng phim ở cùng khu vực của Angelababy gây bàn tán trên mạng xã hội. Truyền thông nghi vấn nữ nghệ sĩ bị thanh tra thuế.
Angelababy hiện là minh tinh 8X nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô gia nhập giới giải trí khi 14 tuổi, ban đầu là người mẫu ảnh và chuyển sang đóng phim vào năm 2007. Cô có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo, và là gương mặt được nhiều thương hiệu cao cấp chọn làm người đại diện.
Exit mobile version