Trang chủ Cộng đồng Ăn mặc quá gợi cảm lên sóng tập yoga, nữ YouTuber xinh...

Ăn mặc quá gợi cảm lên sóng tập yoga, nữ YouTuber xinh đẹp bị fan nhắc nhở: “Gắn mác 18+ vào nếu không muốn bay kênh”

Những ảnh hưởng của dịch bệnh đã tác động không nhỏ tới cuộc sống của nhiều người, và tất nhiên, việc tập luyện, thể dục thể thao cũng không là ngoại lệ. Có lẽ đó cũng là lý do mà xuyên suốt một năm trở lại đây, tần suất của tuyến nội dung lên sóng tập thể dục, dạy yoga từ nhiều cô nàng streamer, YouTuber bỗng xuất hiện một cách tràn ngập trên nhiều nền tảng livestream trực tuyến. Mỗi người một phong cách, nhưng gần như điểm chung bắt buộc phải có đối với các cô nàng YouTuber, streamer này lại nằm ở những bộ trang phục bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể của mình. Và đôi khi, chúng cũng rất dễ tạo nên những khoảnh khắc hớ hênh, tới mức đáng để nhắc nhở như trường hợp của cô nàng Nana dưới đây.

Nana – nhân vật chính trong câu chuyện
Người luôn xuất hiện với chiếc khẩu trang thường trực

Bắt đầu nổi lên trong quãng thời gian dịch bệnh ảnh hưởng nặng nề, Nana bất ngờ trở thành điểm nhấn thú vị trong làng YouTuber khi lúc nào cũng xuất hiện với một chiếc khẩu trang che kín gương mặt. Tuy chưa một lần được chiêm ngưỡng dung nhan thật của nàng hot girl, thế nhưng đa số cộng đồng mạng lại cực kỳ tự tin khi cho rằng bên dưới chiếc khẩu trang phần nhiều khả năng là một cô gái xinh đẹp, ít nhất thì cũng tương xứng với thân hình gợi cảm mà cô nàng thường xuyên phô diễn.

Một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của Nana chính là những màn phô diễn vòng một gợi cảm của mình

Theo đó, trong mỗi lần xuất hiện, dù là trên sóng YouTube hoặc trong các bộ ảnh, Nana vẫn luôn giữ nguyên lớp khẩu trang để tạo ra sự bí ẩn cho người xem. Nhưng bù lại, nàng hot girl tương đối cởi mở trong các bộ trang phục để khoe tối đa đôi gò bồng đảo gợi cảm của mình. Có lẽ cũng vì vậy mà mặc dù không mang lại nội dung gì mới, thế nhưng Nana vẫn luôn sở hữu lượng fan hâm mộ rất trung thành. Và sự quan trọng của các fan càng được thể hiện rõ hơn khi mới đây, chính họ là người đã nhắc nhở Nana tránh rơi vào trường hợp bị cấm kênh bất đắc dĩ.

Ngay cả khi xuất hiện trong các bộ ảnh, cô nàng cũng luôn giữ chiếc khẩu trang trên mặt

Theo đó, trong video mới nhất trên YouTube, Nana đã khiến các fan được một phen bỏng mắt khi mang tới một màn tập yoga siêu mới lạ. Thế nhưng, điểm đáng chú ý lại nằm ở chỗ, chẳng hiểu cố tình hay vô ý mà nàng hot girl lại lựa chọn một chiếc quần tập có phần hơi rộng. Để rồi sau đó, đặc biệt trong mỗi phân cảnh thực hiện các động tác khó, Nana lại khiến các fan phải hồi hộp dõi theo từng cử động của mình vì lo sợ cô nàng sẽ gặp sự cố hớ hênh.

Những hình ảnh đang gây tranh cãi của nàng hot girl
Bộ trang phục có phần hơi “thoải mái” quá đà của Nana
Cô nàng luôn khiến tất cả phải dõi theo từng động tác
Chiếc quần quá rộng bị các fan lo ngại có thể trở thành “tai nạn”

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải và tạo ra vô số sự chú ý, không ít fan của Nana đã kêu gọi cô nàng nên gắn mác 18+, hạn chế trẻ nhỏ trước khi bị YouTube “sờ gáy”. Cũng may là nàng YouTuber đã đọc được bình luận này sớm và làm theo lời fan, chứ không thì có ngày “bay kênh” chứ chẳng đùa vì nếu nhìn kỹ, đây đúng là một video nên được gắn mác “cảnh báo”.

Exit mobile version