Trang chủ Cộng đồng 8/3 nhưng 500 anh em lại được nhận quà “no mắt”, toàn...

8/3 nhưng 500 anh em lại được nhận quà “no mắt”, toàn cực phẩm gái xinh phong cách “trĩu nặng” đầy hardcore

Nữ Vương Naraka – Đó chính là sự kiện mới được phát động trong cộng đồng Naraka: Bladepoint Việt Nam nhằm tôn vinh phái đẹp, trân trọng nữ nhân. Dù ở sự kiện Trung Thu lần trước đã được phen bất ngờ nhưng lần này, các chị em đua nhau khoe sắc vẫn đủ khiến 500 anh em “khó thở” cục bộ theo đúng nghĩa đen.

Con gái Naraka: Bladepoint Việt Nam mỗi lần lộ diện đều khiến anh em “đứng tim”

Event Nữ Vương đã nhanh chóng thu hút được sự tham gia của rất nhiều nữ game thủ trong và ngoài group. Ai ai cũng muốn chia sẻ nhân vật của mình, có thể để tìm bạn duo, tìm nửa kia, hay đơn giản là gặp gỡ giao lưu để rinh về những giải thưởng giá trị. Chẳng mấy chốc mà không khí trong nhóm gần trăm ngàn thành viên đã được đẩy tới mức nóng đỉnh điểm.

Rõ ràng là ngày 8/3 nhưng có vẻ như anh em lại cũng được nhận quà “no mắt” khi càng ngày càng phát hiện ra con gái chơi Naraka toàn cực phẩm. Hầu hết đều có 1 “góc chiến đấu” cực cháy và 1 phong cách cá tính “hardcore” chẳng kém gì game”, khiến các nam game thủ không khỏi trầm trồ.

Các nhân vật mà chị em chọn cũng rất đa dạng, đầy đủ từ Valda Cui, Kurumi, Yoto Hime cho tới Viper Ning… tất cả đều được “nặn” cực kỳ xinh đẹp lộng lẫy. Cũng phải thôi, ngoài đời chị em cũng chất chẳng kém như thế này cơ mà, người sao thì nhân vật game vậy thôi.

Với tinh thần “yêu cái đẹp” của các game thủ nữ thì có vẻ như Justina Gu – tướng mới ra mắt ngày mai sẽ trở thành hot pick khi nhan sắc của cô nàng này liên tục nhận được lời khen từ cộng đồng, kể cả gương mặt mặc định cũng đã đạt đến mức sắc nước hương trời. Biết đâu sắp tới sẽ có thêm 1 event cosplay Justina Gu nóng bỏng mắt nữa thì sao?

Quay trở lại với sự kiện 8/3 thì hiện tại, số lượng các nữ game thủ “điểm mặt xưng tên” ngày càng nhiều, ai ai cũng đều nhận bão like bão tim. Quả thực là khó để xác định được ứng cử viên sáng giá nhất cho giải Quán Quân lần này.

Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười

Hãy cùng chờ đợi xem sẽ có thêm bóng hồng nào xuất hiện cũng như cập nhật các thông tin nóng hổi về Naraka: Bladepoint trong các bài viết sau.

Tải Naraka: Bladepoint tại: https://gsght.com/c/5uj8ks

Exit mobile version