Trang chủ Game 20 game miễn phí hot nhất năm 2021 (Phần 1)

20 game miễn phí hot nhất năm 2021 (Phần 1)

Bless Unleashed

Link tải

Trong Bless Unleashed, người chơi sẽ được nhập vai vào những nhà thám hiểm khác nhau phải chiến đầu chống lại bè lũ quái vật, rồng và những kẻ thù khổng lồ khác. Giống như các tựa game MMORPG khác có bối cảnh giả tưởng, Bless Unleashed sẽ cho phép người chơi phối hợp với những người khác để khám phá các dungeon, thu thập chiến lợi phẩm và phát triển nhân vật của mình trong suốt cuộc phiêu lưu.

Bless Unleashed hiện có 5 lớp nhân vật khác nhau, phù hợp với phong cách chơi của từng loại game thủ. Mỗi class đều có điểm mạnh điểm yêu riêng, thích hợp với từng vị trí trong một tổ đội tác chiến. Việc nắm rõ ưu nhược điểm của từng lớp nhân vật sẽ khiến người chơi dễ dàng tiếp cận và hiểu game nhiều hơn.

Một chi tiết khiến Bless Unleashed được nhiều game thủ Việt quan tâm là cơ chế PVP độc đáo của game. Từ cấp độ 30 trở đi, bạn có thể thoải mái PVP trong game mà không phải nhận bất cứ hình phạt nào. Tại đây, chỉ có những người mạnh mới có thể sinh tồn và chiếm được lợi thế. Cần biết rằng tính thần chiến đấu của game thủ Việt là rất cao. Chính vì vậy những tựa game có cơ chế PVP thoải mái như Bless Unleashed luôn đạt điểm cộng lớn. Việc thích “đồ sát”, đã ăn vào máu của game thủ Việt và một trò chơi như Bless Unleashed có thể coi là đấu trường hấp dẫn cho họ phô diễn tài năng.

Rogue Company

Link tải

Rogue Company là game online bắn súng mới của Hi-Rez Studios (studio đã tạo ra những tựa game miễn phí nổi tiếng như SMITE, Paladins và Realm Royale), hứa hẹn mang đến trải nghiệm chiến đấu đa dạng, nơi mà ở đó sẽ luôn luôn có một thứ gì đó để thử thách người chơi.

Trong Rogue Company, người chơi sẽ điều khiển những lính đánh thuê ưu tú làm việc cho một tập đoàn bí mật hàng đầu và được phái đi để đối phó với những nhiệm vụ nguy hiểm nhất thế giới. Game có nhiều chế độ từ PvE đến PvP cực kỳ hấp dẫn với các bản đồ thi đấu rộng lớn và đa dạng.

Game có lối chơi pha trộn giữa deathmatch và battle royale, và các trận đấu sẽ bắt đầu khi bạn nhảy ra khỏi máy bay và hạ cánh. Có nhiều loại lính đánh thuê khác nhau để lựa chọn, đồng thời bạn sẽ có thể trang bị cho họ nhiều loại súng và khả năng khác nhau.

Century: Age of Ashes

Link tải

Century: Age of Ashes là game hành động nhiều người chơi đặc sắc chủ đề kỹ sị rồng. Trong game, bạn có thể chọn cho mình một chú rồng, tham gia các đấu trường và cạnh tranh với những người chơi khác để trở thành một kỹ sĩ rồng huyền thoại. Hãy đốt cháy kẻ thù của bạn và thống trị bầu trời!

Lấy bối cảnh Châu Âu thời trung cổ, Century: Age of Ashes đưa bạn đến một thế giới, nơi mà con người và loài rồng sống hòa thuận với nhau. Mỗi chiến binh sẽ sở hữu cho mình từ một đến nhiều con rồng và bạn sẽ song hành cùng chúng trên con đường chinh thế giới.

Phantasy Star Online 2 New Genesis

Link tải

Phantasy Star Online 2 New Genesis là phiên bản mới được phát triển từ trò chơi gốc (Phantasy Star Online 2). Trò chơi có nhiều cải tiến cả về mặt hình ảnh lẫn lối chơi. Đặc biệt hơn khi nó đang được phát hành miễn phí hoàn toàn trên Epic Games Store. Các bạn chỉ cần một tài khoản bình thường là có thể tải và chơi thoải mái.

Về cơ bản Phantasy Star Online 2 New Genesis có lối chơi hành động với cách điều khiển cơ bản dựa trên bàn phím, người chơi sẽ sử dụng các phím WASD để di chuyển và lướt nhanh, Space để nhảy trong khi các phím chuột dùng để tung các đòn đánh (chuột trái cho đòn đánh cơ bản trong khi chuột phải dùng để tung ra các skill đặc biệt). Tất nhiên cơ chế combat của Phantasy Star Online 2 New Genesis hoàn toàn là non-target.

Trong Phantasy Star Online 2 New Genesis, mỗi nhân vật đều có thể cùng lúc trang bị tối đa 3 loại vũ khí khác nhau và người chơi có thể thay đổi nhanh ngay trong trận đánh bằng phím tắt (Shift). Tất nhiên, lúc này các đòn đánh được tung ra cũng sẽ thay đổi. Địa hình đóng một yếu tố nhất định trong combat, người chơi có thể lợi dụng các đặc điểm về địa hình để tránh đòn, nhảy cao hơn…

MIR 4

Link tải

Nếu bạn là một người yêu thích thể loại game nhập vai Hàn Quốc, lấy ví dụ như Con Đường Tơ Lụa (SilkRoad), Tera hay Blade & Soul, thì MIR 4 sẽ là cái tên không thể bỏ qua ở thời điểm hiện tại. Trò chơi nhập vai trực tuyến miễn phí này vừa xuất hiện trên Steam.

MIR 4 lấy bối cảnh dựa trên bản The Legend of Mir 2 – Nhiệt Huyết Truyền Kỳ có mặt từ 2001. Câu chuyện được kể là 500 năm sau sự kiện gốc với nhiều tình tiết, nội dung mới vô cùng bất ngờ.

Trong MIR4, bạn sẽ chọn 1 trong 4 lớp nhân vật chính gồm chiến binh, kiếm sĩ, pháp sư hoặc đạo sĩ với những điểm mạnh – yếu riêng biệt. Mỗi class tương ứng với loại vũ khí chính và hệ thống kỹ năng chiến đấu tiêu biểu. Là 1 sản phẩm Made in Korea nên không có gì ngạc nhiên khi MIR4 sở hữu đồ họa cực đỉnh – đây vốn là thế mạnh của các trò chơi xứ kim chi.

Không chỉ nâng cấp và phát triển nhân vật đa dạng trong game MIR 4, người chơi còn có cơ hội tỉ thí boss mạnh để kiếm trang bị quý kiếm. Ngoài ra, game còn có rất nhiều hoạt động bên lề như câu cá, đào khoáng, thu thập thảo mộc để điều chế thuốc… tất cả sẽ diễn ra trong 1 thế giới ảo diệu, hư hư thực thực.

Exit mobile version